Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Vĩnh biệt anh Phạm Quang Duệ 21-06-2013


2 nhận xét:

phamkhanh06@gmail.com nói...

Em : Phạm Quốc Khánh Vĩnh biệt anh Phạm Quang Duệ sau 3 ngày thiêu .25-06-2013 (18-5- quí tỵ)


Thật rồi đôi ngã phân ly
Trần gian còn nói những gì với nhau
Thương ôi ! Những giọt lệ sầu
Đưa tiễn - Vĩnh biệt nhớ lâu một đời

Thân hóa - hồn gửi lên trời
Phiêu du , siêu thoát - mọi nơi anh về
Gửi nắm tro tàn ở quê
Xác anh mong mỏi được về tổ tiên
Anh em hội tụ đoàn viên
Ông bà , cha mẹ - nơi miền mưu sinh
Lấy quê cuộc sống của mình
Hội tụ + xum họp gia đình đoàn viên

Bôn ba xa xứ mọi miền
Trở về với cội ước nguyền cầu mong
Nguyện xin anh cứ yên lòng
Đáp đền nghĩa tận - hoàn công vẹn toàn

em trai út của anh ! Kính viếng !

phamkhanh06@gmail.com nói...

Ngồi nhớ anh
nhà tôi có 3 anh em
"Tam nam bất phú" để dành trần gian
Mấy chục năm bôn ba vất vả
Ngược xuôi bươn chai với sự đời
Thế rồi cái đến cũng qua cả một thời
Rồi bây giờ còn mình tôi trơ trọi chống trời ...
Anh cả , anh thứ cũng đã đi rồi ...
Ôi than phận : Hẩm hưu giờ lại đơn côi !
Một mình giở khóc lại giở cười ...
Sống sao cho trọn một đời đệ Huynh
Tổ tiên , thần thánh anh minh
Giúp tôi nghị lực , hoàn thành nguyện mong
Quá cố , hiện tại dục lòng
Xin nguyện tâm sức tô hồng sáng trong .